Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
GIẢI TENNIS DOANH NHÂN HÀ NỘI MỞ RỘNG LẦN THỨ HAI BSH CUP 2015
(26/07/2015)

Ngày 25/7 tại Cụm sân Tennis Rừng Cọ, Vườn Tùng - Khu đô thị Ecopark, huyện Văn Giang (Hưng Yên) - Giải tennis Doanh nhân Hà Nội mở rộng lần thứ 2- BSH CUP 2015 đã thành công tốt đẹp.
 

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam; Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội cùng Liên đoàn quần vợt Việt Nam đã phối hợp tổ chức “Giải Tennis Doanh nhân Hà Nội mở rộng lần thứ 2 – BSH CUP 2015- nơi hội tụ những doanh nhân đam mê môn thể thao Tennis tại địa bàn Hà Nội và trong cả nước trên một sân chơi chung.

 

Khai mạc Giải Tennis Doanh nhân Hà Nội mở rộng lần thứ 2 - BSH CUP 2015

 

Tham gia giải đấu là các vận động viên khách mời đến từ các cơ quan quản lý Nhà nước, các cơ quan thông tấn báo chí và các vận động viên tiêu biểu đến từ các doanh nghiệp hội viên HASMEA.

Giải gồm 31 cặp đấu với các nội dung thi: Đôi nam trên 40 tuổi, gồm 13 cặp đấu, thi đấu vòng tròn, chọn 4 đôi nhất và 4 đôi nhì vào tứ kết, từ vòng tứ kết sẽ đấu loại trực tiếp tranh nhất nhì; Đôi nam từ 25 - 39 tuổi gồm 15 cặp đấu, thi đấu vòng tròn, chọn 4 đôi nhất và 4 đôi nhì vào tứ kết, từ vòng tứ kết sẽ đấu loại trực tiếp tranh nhất nhì. Đôi nam nữ gồm 3 cặp đấu, thi đấu vòng tròn, tính điểm tranh nhất nhì.

 

Công ty 3C (ngoài cùng) thi đấu với SHB

 

 

Công ty 3C (bên phải ảnh) thi đấu với Bảo Hiểm BSH

 

Sau nhiều vòng thi và đấu loại trưc tiếp, chiếc Cúp BSH 2015 đã tìm được chủ nhân với các xếp hạng :một giải nhất, một giải nhì và hai giải ba. Cặp đôi của Công ty 3C: anh Lê Sỹ Hải và anh Hồ Anh Tuấn với những nỗ lực và tinh thần thi đấu đoàn kết đã vinh dự đạt được Giải nhì.

 

 

Trao giải cho các đôi vợt đạt giải Nhất, Nhì, Ba. Cặp đôi của Công ty 3C (ngoài cùng bên phải) vinh nhận giải nhì

 

Giải Tennis Doanh nhân Hà Nội mở rộng lần thứ 2 đã thành công tốt đẹp và đem đến một không khí thể thao đầy hào hứng, tạo dựng được hình ảnh Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội năng động, đoàn kết, vững mạnh trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Đến với giải đấu này, tất cả các đội thi đều là người chiến thắng. Mỗi giờ thi đấu là những giờ phút trải nghiệm sự hưng phấn thể thao; được sống trong không khí của tình bằng hữu đoàn kết, thân ái. Mỗi doanh nghiệp, khách mời đều có những cơ hội để giao lưu, mở rộng và thắt chặt thêm sự hợp tác, gắn bó.

Thành công của giải sẽ tạo tiền đề cho việc tổ chức thường niên những giải đấu thể thao phong trào trong Hội viên Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội và trong giới doanh nhân Việt Nam.

 

 

Nguồn tin    3C
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar