Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Omnicharge vừa cho ra mắt siêu sạc dự phòng Omni Ultimate với công suất tối đa là 150W có thể sạc mọi thiết bị từ điện thoại, camera, các thiết bị thông minh, flycam, thậm chí là cả laptop.
(10/11/2018)
Omni Ultimate có dung lượng khủng 40,300 mAh (145Wh), mặc dù có dung lượng pin khủng vậy sạc pin dự phòng này có thể sạc đầy trong vòng dưới 3h với công suất tối đa 90W.

Cùng đó, Omni Ultimate được trang bị bộ điều khiển tích hợp khiến nó có thể sạc với hầu hết mọi nguồn đầu vào.

 

 

Theo Omnicharge, Omni Ultimate có thể thay thế cell pin một cách dễ dàng. Giúp bạn tiết kiệm một số lượng tiền đáng kể khi mua sạc pin dự phòng này.\

 

 

Omni Ultimate được trang bị:

  • 1 cổng USB-C có Power Delivery với công suất sạc tối đa lên tới 60W.

  • Cổng DC đầu tiên trên thiết bị sạc dự phòng có thể tùy chỉnh Voltage (5V - 60V) và Amperage cho phù hợp với thiết bị sạc, với tổng công suất lên tới 150W. Do vậy Omni Ultimate có thể sạc được cả cho chiếc laptop của bạn.

  • 2 cổng sạc USB có công nghệ Quick Charge 3.0 (5V/3A) dành cho thiết bị thông minh của bạn.

  • Màn hình OLED để hiện thông tin sạc.

  • Omni Ultimate có công nghệ "pass-through" để vừa cắm vào ổ điện vừa sạc cho các thiết bị khác có đồng thời sạc luôn cho cục pin.

 

 

Omnicharge là thương hiệu rất thành công, được biết đến với những cục sạc đầu tiên trên thị trường có nguồn ra lớn, cấp điện được cho nhiều thiết bị điện tử, sạc được cho máy tính… Dưới đây là bảng so sánh một số thiết bị sạc pin dự phòng khác.

 

 

Omni Ultimate hiện đang được Indiegogo trợ giá với giá là 299$ (giá bán chính thức khi ra thị trường sẽ là 599$), khá là cao so với thiết bị sạc dự phòng hiện tại ở Việt Nam. Tuy nhiên theo ý kiến cá nhân của mình, với các chức năng, hiệu suất, cùng khả năng sạc được nhiều thiết bị thì giá đó có vẻ là hợp lý.

 

Theo Omnicharge


Nguồn tin   
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar