Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Tuổi trẻ Công ty 3C với các hoạt động hưởng ứng ''Tháng Thanh niên 2016''
(29/02/2016)
Trong khuôn khổ hoạt động phối hợp được ký kết giữa Công ty với Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội (Hasmea) và hưởng ứng Tháng Thanh niên 2016, cuối tháng 2 vừa qua Tuổi trẻ Công ty tham gia thực hiện chương trình từ thiện thăm hỏi, tặng 100 suất cháo miễn phí cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi T.Ư.

 

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng thư ký Hasmea Mạc Quốc Anh cho biết, chương trình thiện nguyện lần này đúng vào dịp kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam nên đây cũng là cơ hội để chúng tôi gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các y bác sĩ. Hasmea, Công ty 3C và các đơn vị cam kết sẽ đồng hành và sẻ chia với bệnh viện, góp một phần công sức giúp các em bệnh nhi vượt qua bệnh tật, sớm trở lại cuộc sống.

 

 

 

Cảm ơn sự quan tâm của đoàn, Bác sĩ Tạ Anh Tuấn - Trưởng khoa Nhi xúc động và cho rằng, sự đồng hành của Hasmea và các nhà hảo tâm là nguồn động viên lớn cho các y bác sĩ trong điều trị cho bệnh nhi. Đồng thời khẳng định sẽ sử dụng những trang thiết bị, kinh phí do các đoàn thiện nguyện ủng hộ, để điều trị tốt nhất cho bệnh nhi.

 

 

 

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Nhung (xã Nghĩa Hồ, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) đưa cháu nội Đàm Hiền Ngọc xuống bệnh viện điều trị bệnh thiếu máu huyết 8 và đợi cắt lá lách, xúc động nói: "Bát cháo, tấm quà dù nhỏ nhưng rất ý nghĩa, đã động viên bệnh nhi và gia đình vượt qua bệnh tật. Cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm".

 

 

 


Đây là hoạt động từ thiện tiếp theo mà Tuổi trẻ Công ty 3C thực hiện sau chương trình tặng quà cho người vô gia cư dịp Tết Bính Thân vừa qua, thể hiện tinh thần trách nhiệm trước công đồng trên địa bản Thủ đô. Cùng với phòng trào thi đua tích cực sáng tạo trong Lao động, công tác, tin tưởng Tuổi trẻ trong Công ty sẽ có nhiều thành tích nổi bật trong tháng Thanh niên và cả năm 2016.

 

 

Nguồn tin    3C
Tin trong nhóm Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar